Markhópur: nemendur í 8.-10. bekk grunnskóla.
Lykilorð: hreyfiorka, stöðuorka, raforka, afl, jökull, rafall.
Lengd: 5-7 kennslustundir.
Höfundur: Birgir Ásgeirsson.
Verklegt/vettvangsferð: Já.
Samantekt
Markmið þessa verkefnis er að nemendur átti sig á mikilvægi jökla og er þá sérstaklega litið til Vatnajökuls. Nemendur átta sig hvaða hlutverk Vatnajökull spilar í orkubúskap Íslendinga og hvernig samspili manns og náttúru er háttað í þeim efnum. Efnið er tengt hugtökum náttúrufræðinnar sem skipta máli í þessu samhengi.
Verkefnið snýr meðal annars að hópavinnu um samanburð á vatnsaflsvirkjunum landsins ásamt hópavinnu um vatnsflæði úr ám úr Vatnajökli. Vinnan byggir á lesti texta og áhorf myndbanda raforkuframleiðslu með vatnsaflsvirkjunum.
Verkefninu fylgja tvö fylgiskjöl sem snúa að verkefnavinnu nemenda.
Verkefnið í fullri lengd: Vefsíða Word PDF Fylgiskjöl: Fylgiskjal 1 Fylgiskjal 2