Markhópur: nemendur í 10. bekk grunnskóla.
Lykilorð: rökræður, siðfræði, tækniþróun, erfðabreytt.
Lengd: 6 kennslustundir (40 mín/kennslustund).
Höfundur: Karl Snorrason.
Verklegt/vettvangsferð: Nei.
Samantekt
Markmiðið er að fá nemendur til þess að kynna sér heim líftækni, átta sig á notkun hennar í daglegu lífi og rökræða um umdeild málefni hennar. Líftækni hefur þann möguleika að breyta lífi okkar varanlega á næstu áratugum, með tilkomu nýjunga í geiranum. Þarf því að kynna þetta svið nemendum svo þeir skilji, geti nýtt sér þær nýjungar sem af því spretta, og geti jafnvel stundað það í framtíðinni.
Verkefnið er í formi einskonar réttarhalda eða rökræðna. Verkefninu lýkur með ritgerð þar sem hver og einn skrifar um eitt af þeim mörgu álitamálum í líftækni og segir frá sinni skoðun á því.
Að verkefni loknu á nemandi að ganga burt með reynslu í rökræðum, framsögu á efni, og hafa kynnst tækninýjungum á sviði líftækni, einkum þeim sem mest er deilt um. Skv. Aðalnámskrá á nemandi meðal annars að geta rökrætt og myndað sér upplýsta skoðun á efni ásamt því að geta unnið vel með hópi, vera læs á vísindagreinar og geta leitað sér heimilda. Er verkefnið í raun blanda af rökræðum, siðfræði og náttúrufræði.
Verkefnið í fullri lengd: Vefsíða Word PDF Fylgiskjöl: Word PDF